Vì sao thương hiệu có hàng trăm nghìn follower nhưng lượng tương tác chỉ vài chục? Hay lý do gì khiến nội dung trên trang social của thương hiệu không thể chuyển đổi?… Tất cả những câu hỏi này đều đến từ việc thương hiệu chưa thực sự hiểu được những mong muốn thực sự của người dùng khi tương tác với một thương hiệu. Trên thực tế, không phải những meme hài hước hay các nội dung viral mới có thể thu hút tương tác chất lượng từ người tiêu dùng, họ mong chờ rất nhiều yếu tố khác từ thương hiệu như tính chân thực, UGC, livestream…. Cùng theo dõi báo cáo dưới đây từ Emplifi để thấy được những điều người tiêu dùng thực sự mong chờ ở một thương hiệu trên mạng xã hội.
